เวอร์วัง! กับโรงแรมถ้ำ Turkey ที่ชาตินี้ต้องโดนสักครั้ง

  รูปเปิด

ใครจะไปรู้หล่ะ ! ว่านอกจากความสวยงามของธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และบอลลูน ณ ประเทศตุรกี “คัมปาโดเกีย” เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลกยูเนสโกแล้ว ก็ยังมีอีก 1 ไฮไลท์ที่น่าสนใจซ่อนอยู่ในที่นี่นั่นคือ โรงแรมถ้ำ! จากอดีตที่แห่งนี้เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อหลายพันปี ก่อให้เกิดเถ้าภูเขาไฟก่อตัวรวมกันเป็นถ้ำภูเขา และหลังจากนั้นก็มีประชากรเข้ามาอยู่อาศัย สร้างที่พักจากภูเขานี้จนมาถึงปัจจุบัน วันนี้เราก็จะพาไปชมภาพจากโรมแรมถ้ำตุรกี และวิวหลักล้าน ที่ชาตินี้ควรมาทัวร์ให้ได้สักครั้ง มาเริ่มกันเลย

2

3

4

ด้านนอก

  ที่คัมปาโตเกียจะ มีโรงแรมถ้ำมากมายหลายดีไซน์ ให้คุณได้เลือกสรรตามสไตล์ของคุณ  ราคาก็จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับช่วงเวลา แต่ส่วนใหญ่แล้วสวยงามทุกที่ครับ

ใครสนใจจองที่พักสามารถเข้าไปดูตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

https://www.booking.com/region/tr/cappadocia.th.html

5

7

6

ภายใน

 ภายในตกแต่งสวยงามตามสไตล์ตุรกี เห็นแล้วอยากจะเก็บกระเป๋าไปเดี๋ยวนี้เลย เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงหยุดยาวหรือ ฮันนีมูนจริงๆ

8

9

ระเบียง

  จุดชมวิวที่เรียกว่าท็อปฟอร์มที่สุดของโรงแรมถ้ำ ก็คงหนีไม่พ้นระเบียงนี่แหล่ะครับ เวอร์วังอลังกาลจริงๆ ด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ บวกกับวิวทิวทัศน์หลักล้าน! แบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และอีกเรื่องนึงที่พลาดไม่ได้เลย ก็คือ ที่คัมปาโดเกียบอลลูนจะขึ้นในช่วงเช้า อย่าลืมตื่นมาถ่ายรูปคู่กับบอลลูนด้วยนะครับ ^ ^

 

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับความเว่อวังอลังกาลของโรงแรมถ้ำตุรกี เห็นแล้วกระเป๋าตังเริ่มสั่นกันเลยใช่ไหม ผมเองเห็นแล้วอยากจะไปให้ได้สักครั้งเลย แล้วเพื่อนๆหล่ะครับ อยากไปไหม? ถ้าอยากไปทัวร์ตุรกีให้เรา PlanetHolidays วางแผนการเดินทางให้สิครับ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความทรงจำของคุณ ด้วยทัวร์ชั้นนำ และบริการดีๆมากมาย PlanetHolidays คำตอบของคนชอบเที่ยว โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-530-9899, 081-855-7999, 087-078-1777 Line เราก็มีนะ @planetholiday

บทความอื่นๆ

  • บานาฮิลล์ คลิกอ่าน
    หนีร้อนไปพึ่งเย็น ณ บานาฮิลล์ เมืองสรรค์บนขุน...
  • นาขั้นบันได ซาปา คลิกอ่าน
    นาขั้นบันได ซาปา (SAPA) มนต์เสน่ห์เมืองแห่งขุ...
  • มหาเจดีย์ชเวสิกอง คลิกอ่าน
    มหาเจดีย์ชเวสิกอง 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดแห่...
  • ปราสาทปราก คลิกอ่าน
    ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดิ...
  • คัปปาโดเกีย คลิกอ่าน
    ขึ้นบอลลูนชมวิวหลักล้าน ณ คัปปาโดเกีย แดนสวรร...