อลังการงานสร้างกับดอกไม้ที่บานสะพรั่งใน ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น สวนดอกไม้ในดินแดนทะเลทราย

อลังการงานสร้างกับดอกไม้ที่บานสะพรั่งใน ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น สวนดอกไม้ในดินแดนทะเลทราย

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น สวนดอกไม้ที่ถูกเนรมิตขึ้นภายใต้ความย้อนแย้งในดินแดนแห่งทะเลทราย ประเทศดูไบ แลนด์มาร์กที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจของโลก

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 1

สวนดอกไม้ในดูไบ มิราเคิล การ์เด้น เริ่มต้นครั้งแรกปี 2013 จุดเด่นของสวนดอกไม้ในปีนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างดูไบ มิราเคิล การ์เด้น และสายการบินเอมิเรตส์ ที่จัดดอกไม้เป็นรูปเครื่องบินแอร์บัส เอ 380 ขนาดเท่าของจริง โดยสร้างจากวัสดุรีไซเคิล ใช้ดอกไม้สดและพรรณพืชกว่า 500,000 ต้นและยังได้รับการรับรองจากกินเนสส์เวิลด์เรกคอร์ดส์ Guinness World Records ว่าเป็นการจัดดอกไม้ที่มีโครงสร้างใหญ่ที่สุดในโลก

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 2

เครื่องบินจำลองขนาดใหญ่เท่าของจริงตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดคือสิ่งที่ดึงดูดให้ฉันและเพื่อนมายังที่แห่งนี้ภาพในมุมหนึ่งที่มองเห็นแอร์บัส เอ 380 ของสายการบินเอมิเรตส์จอดข้างรันเวย์ดอกไม้หลากสีเป็นภาพที่สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่ได้เห็น

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 3

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 4

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 6

การเดินชมดอกไม้ในสวนแห่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมนิทรรศการศิลปะ บางจุดเราสามารถชื่นชมความงามที่เรียบง่าย ในขณะที่บางจุดมีการนำเสนอไอเดียที่แปลกใหม่และน่าสนใจ เราจะเห็นการจำลองสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่างตึกเบิร์จคาลิฟา ควบคู่ไปกับการสร้างสถานที่และตัวละครในโลกจินตนาการ สร้างบรรยากาศให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในสวนที่มีความมหัศจรรย์

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 5

ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีดีไซน์และคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไปอกจากคนจะได้เดินชมความสวยงามของสถานที่ภายในยังมีการจัดโซนต่างๆ ให้นั่งพักผ่อนได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมทั้งมีโซนอาหารและเครื่องดื่มให้บริการอยู่รอบๆ

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 7

นี่ก็นับว่าเป็นอีก 1 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่เมื่อได้มาเยือนประเทศดูไบแล้ว ก็ควรที่จะแวะมาชมความอลังการและความสวยงานนี้ด้วยตาตัวเองสักครั้ง รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การชมสวนดอกไม้ที่แปลกใหม่ ซึ่งไม่อาจหาชมได้จากที่ไหน ต้องที่ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น แห่งเดียวนี้เท่านั้นค่ะ

ดูไบ มิราเคิล การ์เด้น 8

ดูไบมิราเคิล การ์เด้น เปิดให้เข้าชมในเดือน ตุลาคม – พฤษภาคม ของทุกปี เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00-21.00

ค่าบริการ 5.50 เหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 165 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ เข้าฟรี

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ อลังการงานสร้างกับดอกไม้ที่บานสะพรั่งในดูไบ มิราเคิล การ์เด้น สวนดอกไม้ในดินแดนทะเลทราย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ มนต์เสน่ห์ของดูไบ มิราเคิล การ์เด้น สวยสดงดงาม อลังการมากเลยใช่ไหมหล่ะ ส่วนใครที่กำลังจะวางแผนจะไป เที่ยวดูไบ แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน ลองเข้ามาปรึกษาพวกเรา planetholidays สิคะ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความทรงจำของคุณ ที่นี่เรามี ทัวร์ดีๆมากมาย จัดหนักจัดเต็มทุกทริป รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


planetholidays คำตอบของคนชอบเที่ยว รู้ยัง! รูดบัตรไม่ชาร์จด้วยนะ ยินดีต้อนรับทุกธนาคารเลยจ้า ทัวร์ดี ราคาถูก โทรสอบถามข้อ มูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-530-9899, 081-855-7999, 094-794-1666 Line เราก็มีนะ @planetholiday

บทความอื่นๆ

  • บานาฮิลล์ คลิกอ่าน
    หนีร้อนไปพึ่งเย็น ณ บานาฮิลล์ เมืองสรรค์บนขุน...
  • นาขั้นบันได ซาปา คลิกอ่าน
    นาขั้นบันได ซาปา (SAPA) มนต์เสน่ห์เมืองแห่งขุ...
  • มหาเจดีย์ชเวสิกอง คลิกอ่าน
    มหาเจดีย์ชเวสิกอง 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดแห่...
  • ปราสาทปราก คลิกอ่าน
    ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดิ...
  • คัปปาโดเกีย คลิกอ่าน
    ขึ้นบอลลูนชมวิวหลักล้าน ณ คัปปาโดเกีย แดนสวรร...