พาไปส่องใบไม้เปลี่ยนสี กับ 5 แลนด์มาร์กยอดฮิต ณ กรุง โตเกียว

japan

พาไปส่องใบไม้เปลี่ยนสี กับ 5 แลนด์มาร์กยอดฮิต ณ กรุง โตเกียว  

       เมื่อพูดถึงเมืองหลวงอย่าง โตเกียว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน หลายคนคงทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า ที่นี่เป็นจุดแลนด์มาร์กสำคัญในการรับชม ใบไม้เปลี่ยนสี ในฤดูใบไม้ร่วง ของประเทศญี่ปุ่น วันนี้เราก็จะมาแนะนำ 5 แลนด์มาร์กสำคัญที่ต้องไปให้ได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ณ กรุงโตเกียว ว่าแล้วเราก็ทัวร์ญี่ปุ่นไปชมกันเล๊ย

1234

1.อิโช นามิกิ

        สถานที่ยอดนิยมที่ตั้งอยู่ถัดจากสวนเมจิ จินกุ ไกเอน เริ่มต้นตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดิน Aoyama-Itchome Station แลนด์มาร์กสุดเจ๋งที่เรียงรายไปด้วย “ต้นแปะก๊วย” ที่ค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทอง และร่วงโรยลงในช่วงเดือนพฤศจิกายน นับเป็นอีกที่หนึ่งที่มีผู้คนมากมายมาเดินเล่น พักผ่อน นั่งจิบกาแฟ ทานอาหาร และถ่ายรูปเก็บความทรงจำ

1kawaguchiko

2.ทะเลสาบคาวากุชิโกะ

       ตามมาที่แลนด์มาร์กยอดฮิตจุดที่ 2 ของโตเกียว นั่นก็คือ “ทะเลสาบคาวากุชิโกะ” แลนด์มาร์คที่มี view poind เป็นภูเขาไฟฟูจิ และต้นไม้หลายชนิดที่รายล้อม อาทิ เช่น ซากุระ ต้นเมเปิ้ลที่รอการเปลี่ยนสีในฤดูนี้

2shinjuku

3.สวนสาธารณะชินจูกุ

      แลนด์มาร์กที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโตเกียว ที่ที่ถูกจัดว่าเป็นสถานที่ชมซากุระที่สวยที่สุดของญี่ปุ่นเรียกได้ว่าใครที่มาเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาดที่นี่แน่นอน นอกจากนั้นในฃ่วงฤดูใบไม้ร่วงสวนสาธารณะชินจูกุยังเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด อีกทั้งยังมีสวนสไตล์ฝรั่งเศษและอังกฤษที่สวยงาม ให้เดินเล่น พักผ่อน กันอีกด้วย

3rikugienGarden

4.สวนริคุงิเอ็น

      มาต่อกันที่แลนด์มาร์กสุดขลัง! อีกที่ของโตเกียว “สวนริคุงิเอ็น” แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยเอโดะ และมีอายุยาวนานกว่า 300 ปี ซึ่งปัจจุบันยังคงความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่น ภายในสวนรายล้อมด้วยต้นเมเปิ้ลมากมายที่พอเปลี่ยนสีแล้วจะมีหลายเฉดสีที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง หรือ สีแดง ที่คอยเติมแต่งให้สวนแห่งนี้เกิดเป็นงานศิลปะอีกชิ้นนึงเลย

4mtTakao

5.ภูเขาทาคาโอะ

      ภูเขาทาคาโอะตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองโตเกียว แลนด์มาร์กสุดท้ายสำหรับสาย ลุย! เหมาะกับคนที่ชอบการเดินป่า ชมธรรมชาติ เนื่องจากที่นี่เป็นภูเขาที่มีต้นไม้นานาชนิดทำให้เมื่อเข้าสู่ ฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสี ภูเขาทั้งลูกจะมีสันที่สวยงามมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เลยที่ไม่ควรพลาด

  

  เป็นอย่างไรบ้างครับ กับ 5 แลนด์มาร์กยอดฮิตสำหรับรับชมใบไม้เปลี่ยนสี ณ กรุง โตเกียว ครั้งนี้ ?  ส่วนใครที่ยังไม่ได้วางแผนการเดินทางก็ลองค่อยๆคิด ค่อยๆวางแผนดูนะครับ หรือถ้าจะให้ดีก็สามารถเข้ามาเลือก ทัวร์โตเกียว เที่ยวญี่ปุ่น กับแพลนเนท ฮอลลิเดย์ ทราเวิล ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความทรงจำของคุณสิครับ โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-530-9899, 081-855-7999, 087-078-1777 Line เราก็มีนะ @planetholiday

บทความอื่นๆ

  • บานาฮิลล์ คลิกอ่าน
    หนีร้อนไปพึ่งเย็น ณ บานาฮิลล์ เมืองสรรค์บนขุน...
  • นาขั้นบันได ซาปา คลิกอ่าน
    นาขั้นบันได ซาปา (SAPA) มนต์เสน่ห์เมืองแห่งขุ...
  • มหาเจดีย์ชเวสิกอง คลิกอ่าน
    มหาเจดีย์ชเวสิกอง 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดแห่...
  • ปราสาทปราก คลิกอ่าน
    ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดิ...
  • คัปปาโดเกีย คลิกอ่าน
    ขึ้นบอลลูนชมวิวหลักล้าน ณ คัปปาโดเกีย แดนสวรร...