พิภพมนตรา มิลฟอร์ด ซาวด์ สุดยอดแดนสวรรค์แห่งนิวซีแลนด์

พิภพมนตรา มิลฟอร์ด ซาวด์ สุดยอดแดนสวรรค์แห่งนิวซีแลนด์

ต้องมนต์สะกดไปกับพิภพมนตรา มิลฟอร์ด ซาวด์ แดนสวรรค์ธรรมชาติแห่งประเทศนิวซีแลนด์ สุดยอดแลนด์มาร์กอันเป็นที่นิยมมากที่สุดในฝั่งเกาะใต้ สิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ที่ถูกยกให้เป็นมรดกโลกที่รอให้คุณออกไปสัมผัสและเห็นให้ได้ด้วยตาตัวเองสักครั้งนึง…

มิลฟอร์ด ซาวด์

มิลฟอร์ด ซาวด์ 1

มิลฟอร์ด ซาวด์ 3

มิลฟอร์ดซาวด์ตั้งอยู่ในเขตวนอุทยานแห่งชาติ เขตควีนส์ทาวน์ ในดินแดนส่วนที่เป็นฟยอร์ดแลนด์ (FIORD LAND) ซึ่งถูกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ของขั้วโลกใต้ซึ่งมีในลักษณะนี้เพียง 2 แห่งในโลก กล่าวคือภูมิประเทศแบบทะเลที่เคยเป็นธารน้ำแข็งในยุคโบราณ กัดเซาะหินทำให้น้ำท่วมแทนที่กลายเป็นอ่าวลึกระหว่างทางท่านจะได้ ชมความงามที่สร้างโดยธรรมชาติทะเลสาบ MIRROR LAKE ทะเลสาบที่ใสราวกระจก เป็นทะเลสาบที่ท่านจะสามารถมองสะท้อนภาพภูเขา ซึ่งเป็นวิวอยู่เบื้องล่าง

มิลฟอร์ด ซาวด์ 5

มิลฟอร์ด ซาวด์ 6

มิลฟอร์ด ซาวด์ 4

การจะเข้าไปยังที่แห่งนี้เราต้องนั่งเรือ Milford Monarch Cruise เรือสำราญนำเที่ยวอันขึ้นชื่อของเกาะใต้ ให้คุณได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติโดยรอบ ชมฟยอร์ด ซึ่งเกิดจากจากเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ประกอบกับบรรยากาศเย็นจากขั้วโลกใต้ และสายน้ำกัดเซาะ ส่งผลให้เกิดเป็นชายฝั่งเว้าแหว่ง ทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามบริเวณชายฝั่ง 

มิลฟอร์ด ซาวด์ 2

มิลฟอร์ด ซาวด์ 9

มิลฟอร์ด ซาวด์ 8

มิลฟอร์ด ซาวด์ 7

ตื่นตาตื่นใจกับภาพของสายน้ำตกอันสูงตระหง่านของ น้ำตกโบเวน ซึ่งมีความสูง 160 เมตร จากหน้าผา พบกับแมวน้ำนอนอาบแดดบนโขดหินอย่างสบายอารมณ์

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ พิภพมนตรา มิลฟอร์ด ซาวด์ สุดยอดแดนสวรรค์แห่งนิวซีแลนด์ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับมนต์เสน่ห์ของมิลฟอร์ด ซาวด์  งดงามต้องมนต์สะกดมากเลยใช่ไหมหล่ะ ส่วนใครที่กำลังจะวางแผนมา เที่ยวนิวซีแลนด์ แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนบ้าง ลองเข้ามาปรึกษาพวกเรา planetholidays สิคะ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความทรงจำของคุณ ที่นี่เรามี ทัวร์ดีๆ มากมาย จัดหนักจัดเต็มทุกทริป รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

planetholidays คำตอบของคนชอบเที่ยว ทัวร์ดี ราคาถูก โทรสอบถามข้อ มูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-530-9899, 081-855-7999, 094-794-1666 Line เราก็มีนะ @planetholiday

บทความอื่นๆ

  • บานาฮิลล์ คลิกอ่าน
    หนีร้อนไปพึ่งเย็น ณ บานาฮิลล์ เมืองสรรค์บนขุน...
  • นาขั้นบันได ซาปา คลิกอ่าน
    นาขั้นบันได ซาปา (SAPA) มนต์เสน่ห์เมืองแห่งขุ...
  • มหาเจดีย์ชเวสิกอง คลิกอ่าน
    มหาเจดีย์ชเวสิกอง 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดแห่...
  • ปราสาทปราก คลิกอ่าน
    ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดิ...
  • คัปปาโดเกีย คลิกอ่าน
    ขึ้นบอลลูนชมวิวหลักล้าน ณ คัปปาโดเกีย แดนสวรร...