แนะนำ 3 ประเทศน่าเที่ยวยุโรปเหนือ เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย มนต์เสน่ห์แห่งทะเลบอลติก

แนะนำ 3 ประเทศน่าเที่ยวยุโรปเหนือ เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย มนต์เสน่ห์แห่งทะเลบอลติก

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย ประเทศสุดคลาสสิกแห่งทะเลบอลติก ที่แยกตัวออกมาจากสหภาพโซเวียต อยู่ทางตอนเหนือของทวีปยุโรป ติดกับทะเลบอลติก แลนด์มาร์กที่คุณจะได้สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบายตลอดปี พร้อมทั้งที่เที่ยวเด็ดๆ มากมาย ให้คุณได้เลือกสรร และอิ่มเอมกับบรรยากาศที่หาจากที่ใดไม่ได้ วันนี้ Planethlidays จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 3 ประเทศน่าเที่ยวแห่งนี้ เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ายุโรปโซนเหนือจะมีมนต์เสน่ห์ขนาดไหน ไปชมกันเล๊ย!!

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 1

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 2

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 3

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 4

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 5

เอสโตเนีย (Estonia)

เอสโตเนียเป็นประเทศที่มีความโดนเด่นด้านสถาปัตยกรรมยุคกลางมาก มีเมืองหลวงชื่อ กรุงทาลลินน์ ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่มีความเก่าแก่ที่สุดในฝั่งยุโรป ด้านอาคารบ้านเรือน สถาปัตยกรรมก็ถือว่างดงามไม่แพ้ประเทศอื่นๆ มีทั้งโบสถ์ อนุเสาวรีย์ แต่ละที่ล้วนมีเอกลักษณ์เหมาะแก่การเดินเล่นชมเมือง สัมผัสกลิ่นอายที่มีมนต์เสน่ห์ ด้านที่เที่ยวทางธรรมชาติก็ถือว่าสุดยอดไม่แพ้กันเลย มีทั้ง ภูเขา เกาะ ทะเลสาบ หน้าผาหินปูนและป่าไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์สุดๆ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ที่เที่ยว เอสโตเนีย : เมืองวิลจันดิ (Viljandi), อุทยานแห่งชาติซูมา (Soomaa National Park), ปราสาทรัคแวร์ (Rakvere Castle), เกาะฮีอูมา (Hiiumaa),ปราสาทนาร์วา (Narva Castle), เมืองปาร์นู (Parnu), เกาะซาเรมา (Saaremaa), อุทยานแห่งชาติเลเฮมา (Lahemaa National Park), เมืองทาร์ทู (Tartu), เมืองทาลลินน์ (Tallinn)

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 6

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 7

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 8

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 9

ลัตเวีย (Latvia)

ใครที่ชื่นชอบการชมสถาปัตยกรรมเราขอแนะนำนี่เลยค่ะ ลัตเวีย ประเทศนี้รับรองว่าคุณจะได้เพลิดเพลินกับการชมสถาปัตยกรรมอย่างเต็มอิ่มแน่ๆ และแต่ละที่นั้นล้วนงดงามมาก ไม่ว่าจะเป็น ปราสาท อนุเสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์ ป้อมปราการเก่าแก่ หอคอย รวมไปถึงอาคารบ้านเรือน ต้องบอกว่าที่แห่งนี้มันดินแดนแห่งยุคกลางจริงๆ

ที่เที่ยว ลัตเวีย : เมืองเลียปายา (Liepaja), อุทยานแห่งชาติเกาจา (Gauja National Park), เมืองคุลดีกา (Kuldiga), แหลมโกลกา (Cape Kolka), เมืองเซซิส (Cesis), พระราชวังรุนดาเล (Rundale Palace), เมืองเวนต์สปิลส์ (Ventspils), เมืองยัวมาลา (Jurmala), เมืองซิกุลดา (Sigulda), เมืองรีกา (Riga)

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 10

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 11

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 12

เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย 13

ลิทัวเนีย (Lithuania)

ปิดท้ายด้วย ลิทัวเนีย ประเทศที่เป็นสุดยอดความสมบูรณ์แบบทางธรรมชาติ ทั้งป่าไม้ ทะเลสาบ แม่น้ำ ภูเขา เมืองเล็กๆ น่ารักๆ ที่ถูกห้อมล้อมด้วยความเขียวขจี บวกกับสถาปัตยกรรมสวยๆ ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเลยจ้า

ที่เที่ยว ลิทัวเนีย : หมู่บ้านราวดอนวาลิส (Raudondvaris), เมืองเก่าเคไดเน (Kėdainiai), เมืองทราไก (Trakai), เมืองริมทะเลปาลังกา (Palanga), แหล่งมรดกโลกเคอร์นาฟ (Kernave), เมืองดรัสคินินคาอิ (Druskininkai), เมืองนิดา (Nida), เมืองซาราเซ (Zarasai), เมืองบริสโตนัส (Birstonas), วิลคิยา (Vilkija)

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ แนะนำ 3 ประเทศน่าเที่ยวยุโรปเหนือ เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย มนต์เสน่ห์แห่งทะเลบอลติก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับมนเสน่ห์ของประเทศริมฝั่งทะเลบอลติก งดงามและมีมนต์เสน่หฺ์มากเลยใช่ไหมหล่ะ ส่วนใครที่กำลังจะวางแผนจะไป เที่ยวยุโรป แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน ลองเข้ามาปรึกษาพวกเรา planetholidays สิคะ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความทรงจำของคุณ ที่นี่เรามี ทัวร์ดีๆ มากมาย จัดหนักจัดเต็มทุกทริป รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
planetholidays คำตอบของคนชอบเที่ยว รู้ยัง! รูดบัตรไม่ชาร์จด้วยนะ ยินดีต้อนรับทุกธนาคารเลยจ้า ทัวร์ดี ราคาถูก โทรสอบถามข้อ มูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-530-9899, 081-855-7999, 094-794-1666 Line เราก็มีนะ @planetholiday

 

บทความอื่นๆ

  • บานาฮิลล์ คลิกอ่าน
    หนีร้อนไปพึ่งเย็น ณ บานาฮิลล์ เมืองสรรค์บนขุน...
  • นาขั้นบันได ซาปา คลิกอ่าน
    นาขั้นบันได ซาปา (SAPA) มนต์เสน่ห์เมืองแห่งขุ...
  • มหาเจดีย์ชเวสิกอง คลิกอ่าน
    มหาเจดีย์ชเวสิกอง 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดแห่...
  • ปราสาทปราก คลิกอ่าน
    ปราสาทปราก (prague castle) สุดยอดอัญมณีแห่งดิ...
  • คัปปาโดเกีย คลิกอ่าน
    ขึ้นบอลลูนชมวิวหลักล้าน ณ คัปปาโดเกีย แดนสวรร...